Keywords Research là gì? Cách nghiên cứu, phân tích và đánh giá từ khóa SEO
Keywords Research là quá trình tìm kiếm và phân tích các từ và cụm từ mà khách hàng mục tiêu của bạn nhập vào các công cụ tìm kiếm như Google hoặc Bing. Mục tiêu chính là xác định các từ khóa có liên quan, có lượng tìm kiếm đáng kể và phù hợp với […]
Content SEO là gì? Quy trình triển khai Content SEO và 6 cấp độ nội dung SEO chất lượng
Content SEO là nội dung trực tuyến được thiết kế để xếp hạng cao trên các công cụ tìm kiếm như Google, nhằm thu hút Traffic chất lượng cao mà không phải trả tiền. Mục tiêu chính của Content SEO là cung cấp giá trị thực sự cho người đọc, chứ không phải chỉ để […]
On-page SEO là gì? 14+ tiêu chí tối ưu On-page SEO thân thiện với Google
Tối ưu On-page SEO là các hoạt động tối ưu các yếu tố trực tiếp trên trang web như: Content, Meta Tag, URL, Hình ảnh, Video, Link, Schema,…. để giúp công cụ tìm kiếm và người dùng hiểu nội dung trên trang của bạn. Vậy cụ thể tối ưu On-page SEO là tối ưu những […]
Off-page SEO là gì? 5 thành phần và 8 chiến lược Off-page SEO tốt nhất 2025
SEO Off-page bao gồm các hoạt động được thực hiện bên ngoài trang web của bạn nhằm cải thiện thứ hạng của nó trên các công cụ tìm kiếm. Mặc dù backlink được cho là cốt lõi, nhưng SEO Off-page còn mở rộng ra nhiều lĩnh vực khác để xây dựng uy tín thương hiệu […]
Technical SEO là gì? 20+ tiêu chí tối ưu Technical SEO thân thiện với Google 2025
Technical SEO là quá trình tối ưu hóa các yếu tố kỹ thuật và backend của cơ sở hạ tầng website để giúp các công cụ tìm kiếm dễ dàng tìm, thu thập dữ liệu (crawl), hiểu, lập chỉ mục (index) và xếp hạng nội dung của bạn một cách hiệu quả trên SERPs. Nếu […]
Quy trình SEO tổng thể website rank Top 1 với 8 bước tiêu chuẩn
Quy trình SEO website là quá trình bạn liên tục thực hiện các bước gồm Nghiên cứu từ khóa, Tối ưu Onpage, Offpage, Technical, Đo lường hiệu quả và tiếp tục tối ưu với mục đích cải thiện khả năng hiển thị của trang web trên công cụ tìm kiếm (SERPs). Sau thời gian nghiên […]